Đã xem: 33

  1. Offline

    Hoàng Thiên Member

    Ngoài việc tạo ra dịch vụ hấp dẫn thu hút khách hàng, kinh doanh spa còn đòi hỏi sự khéo léo quản lý spa hiệu quả và tầm nhìn chiến lược của nhà đầu tư.

    Trong bất kỳ ngành nghề nào, việc tạo ra sản phẩm và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng luôn là bước đệm để tiến xa hơn. Tuy nhiên, để một spa tồn tại thì việc chinh phục khách hàng thôi chưa đủ mà còn phải đáp ứng nhiều yếu tố khác.


    Hiện nay, nhiều chủ spa đang hướng tới dịch vụ spa giá rẻ, khuyến mãi… Những ý tưởng này giúp spa tồn tại chỉ trong 1 thời gian. Đây cũng là lý do khiến spa không đủ lực để cạnh tranh và phát triển lâu dài. Bởi chủ spa dễ ảo tưởng công việc kinh doanh với một lượng khách ổn định, từ đó giậm chân tại chỗ. Sự lặp lại các chương trình khiến cho spa mất dần đi sự hứng thú. Hơn nữa liệu trình cao bán ra giá thấp gây thâm hụt vốn, cách quản lý spa không được chú trọng để gân tổn thất nghiêm trọng.


    Để kinh doanh spa có nhiều lợi nhuận, chủ spa cần tập trung xây dựng những dịch vụ đặc trưng, thu hút khách hàng phù hợp. Có thể kinh doanh ra các liệu trình như trị mụn không đau cho phụ nữ, lấy lại vóc dáng sau sinh…. Sẽ thu được lợi nhuận khá cao.

    Đồng thời, chủ spa cũng cần có những cách quản lý spa hiệu quả và dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Những dịch vụ được người dùng tìm hiểu nhiều nhất, điều này giúp cho đơn vị spa đứng vững trên thị trường kinh doanh hiện nay.

    Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình này thì AZSPA có thể hỗ trợ cho bạn.

    >>> Xem chi tiết cách quản lý spa hiệu quả tại https://plus.google.com/ AZTech-Marketing/posts/ecCaqBrQMmV