Đã xem: 38

  1. Offline

    LanAnhTran1995 Member

    Dưới đây là những loại trái cây bạn có thể ăn trong thời kỳ mang thai. Tất cả đều rất tốt cho sự phát triển của bé và sẽ cung cấp cho bạn nhiều dinh dưỡng và năng lượng. Chế độ ăn uống của bạn nên bao gồm các loại trái cây sau đây trong thời kỳ mang thai.

    [IMG]

    1. Quả mơ:

    Quả trai rất thơm ngon và được tiêu thụ như trái cây của drupe, nơi mà cả nhân và thịt đều có thể ăn được.

    Trứng chứa Vitamin A, C, E, Beta Carotene, Phospho, Silicon, Canxi, Sắt và Kali.
    Chúng chứa tất cả các chất dinh dưỡng siêu giúp hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của em bé.
    Chúng là một nguồn giàu chất sắt, rất quan trọng để ngăn ngừa thiếu máu.
    Bạn có thể tiêu thụ từ 2 đến 4 quả mơ mỗi ngày. Nếu cần tư vấn thai sản hãy gọi cho chúng tôi ngay.

    2. Cherries:

    Cherries là một nguồn tuyệt vời của Vitamin C. Trong khi mang thai, bạn sẽ cần đủ lượng Vitamin C để chống lại các bệnh nhiễm trùng như cảm lạnh và phát ban.
    Ăn trái cây anh đào cũng giúp cung cấp máu hiệu quả cho nhau thai và bé.
    Cherries cũng có chứa melatonin, một chất kích thích tố oxy hóa mạnh giúp kích thích sự phát triển của tế bào trong khi bụng bạn trải dài trong thời kỳ mang thai.
    Các chuyên gia nói rằng melatonin giúp bạn ngủ ngon giấc với yếu tố kích thích căng thẳng mạnh mẽ.

    3. Nho:

    Nho có thể là lựa chọn ăn vặt lành mạnh trong giai đoạn mang thai.

    Nho có đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu như glucose, fructose, pholbaphene, axit galic, axit silicic, axit oxalic, pectin, magiê, canxi, sắt, folic acid và vitamin B1, B2, B6, B12, A, C, P, PP , K.
    Quả này còn giàu các enzyme quan trọng khác.

    [IMG]

    4. ỔI

    Quả ổi ngon là một trái cây nhiệt đới mà bạn sẽ phần lớn yêu thích cắn vào khi bạn mang thai. Hầu hết phụ nữ cũng báo cáo có thèm guava.
    Ổi chủ yếu là thức ăn của mẹ, giúp điều chỉnh hệ thống miễn dịch và huyết áp trong khi mang thai.
    Ổi giàu vitamin C, Vitamin E, Iso flavonoids, Carotenoids và Polyphenols.
    Trái cây giúp tiêu hóa dễ dàng trong khi cung cấp sức mạnh cho hệ thống thần kinh trung ương đang phát triển của bé. Bạn nên nhận lời khuyên từ các bac si tu van thai san nếu muốn mình có sức khỏe tốt nhất trong thời kỳ mang thai.

    5. Kiwi:

    Kiwis chín muồi và ngon. Chúng có các chất dinh dưỡng quan trọng như Vitamin C, E, A, Kali, Phosporus, Magnesium, Folic Acid và chất xơ.
    Kiwis được biết là có tác dụng chữa bệnh trên hệ thống hô hấp của con người.
    Bạn ít bị ảnh hưởng bởi ho, lạnh và thở khò khè nếu bạn ăn kiwi hàng ngày.
    Quả giúp giảm lượng đông máu vì sự phong phú về hàm lượng phốt pho.
    Kiwi cũng kích thích sự hấp thu sắt dễ dàng.

    [IMG]

    6. Apple:

    Táo có thể giúp bằng nhiều cách. Nó tăng cường miễn dịch và sức mạnh của em bé.
    Giảm nguy cơ bị khò khè, hen suyễn và bệnh chàm ở trẻ trong giai đoạn sau của cuộc đời nếu bạn uống quả táo trong thời kỳ mang thai của bạn.
    Táo có nhiều Vitamin A, E, D và Kẽm.

    7. Xoài

    Nếu bạn là một trong những phụ nữ mong muốn mango trong thời kỳ mang thai của họ, chúng tôi khuyên bạn nên đi ngay. Xoài chứa lượng Vitamin C rất lớn cần thiết để điều hòa sự tiêu hóa, giảm táo bón và giảm bớt các nhiễm trùng nhỏ.
    Quả chỉ có sẵn vào mùa hè, do đó, nếu bạn là do thời gian đó, hãy chắc chắn bao gồm trái cây theo mùa ngon.

    Xem thêm: Cách điều trị loãng xương hiệu quả tại nhà.

    8. Dâu tây:

    Cũng giống như anh đào, dâu tây là một thú vui ăn tối tuyệt vời. Trong khi bạn có thể thưởng thức một bát dâu tây bất kỳ thời gian trong ngày, trái cây ngon sẽ giữ cho bạn nuôi dưỡng với số lượng lớn các vitamin và chất xơ.
    Giống như xoài, dâu tây có hàm lượng chất folát cao.
    Có các chất dinh dưỡng khác như mangan và kali hỗ trợ sự phát triển xương chắc khỏe hơn cho bé.

    [IMG]

    9. Dưa hấu:

    Dưa hấu là một nguồn giàu vitamin A, C, B6, Magiê và Kali. Được nạp với khoáng chất, nó cũng giàu chất xơ lý tưởng cho điều kiện mang thai. Dưa hấu cũng giúp tránh khỏi cảm giác buồn nản trong thời gian ốm nghén. Trong 3 tháng cuối của quý vị, dưa hấu giúp giảm bớt sự đau tim, sưng tấy ở bàn tay và bàn chân, giảm bắp thịt và giữ nước. Đó là một bổ sung thiết yếu cho chế độ ăn kiêng mang thai của bạn.