Đã xem: 153

  1. Offline

    thanhdien New Member

    Bạn là nấm lùn ??? Bạn muốn xóa bỏ tâm lý mặc cảm, tự ti là bản thân thấp bé khi đi cùng những người có chiều cao lý tưởng??? Vậy nên ngoài viêc tập luyện bạn hãy bỏ túi các loại thực phẩm giúp phát triển chiều cao trong bữa ăn của mình
    [IMG]
    Nên ăn gì để tăng chiều cao hiệu quả
    1. Trứng
    Trứng là loại thực phẩm mà trẻ em thường rất thích ăn. Mối quả trứng bạn ăn giúp bổ sung vào cơ thể bạn 14% lương protein cần thiết .Trứng chứa rất nhiều protein rất cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao của bé . Đặc biệt là lòng trắng trứng rất tốt cho toàn cơ thể vì nó giúp tổng hợp các vitamin trong tế bào do đó có thể phát triển chiều cao nhanh và tự nhiên
    [IMG]
    Trứng là món ăn mà trẻ em yêu thích
    2. Đậu nành
    Trong đậu nành có hàm lượng protein khá cao các protein này có thể giúp cải thiện các mô va hệ xương. Đậu nành là thực phẩm rất dễ mua đồng thời rất tiết kiệm chi phí và tốt cho những người muốn cải thiện chiều cao
    3. Thực phẩm chứa nhiều khoáng chất
    Các khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc tăng chiều cao như sắt , phốt pho, magie,mangan.. việc bổ sung đầy đủ về khoán chất giúp phát triển về chiêu cao lẫn cân nặng
    4. Hải sản
    Canxi chiếm 99% trong cấu trúc xương và răng của cơ thể người . .Trong bữa ăn bạn nên bổ sung nhiều loại thức ăn từ hải sản như : cá , tôm , tép , cua …. Lương canxi được cung cấp giúp bạn tránh tình trạng suy nhược ,giúp tinh thần ổn định đồng thời tránh được bệnh tật như bệnh loãng xương , hoặc khả năng là tăng huyết áp
    [IMG]
    Trong hải sản chứa nhiều canxi
    5. Sữa chua
    Trong sữa chua chứa rất nhiều vitamin D và nguồn canxi dồi dào rất cần thiết cho cơ thể phát triển. nếu không có sữa chua bạn có thể thay thế bằng phomat , bơ
    6. Cà rốt
    Cà rốt là loại rau đặc biệt vì nó chưa nhiều loại vitamin khác nhau,đặc biệt là vitamin A. Cà rốt được ăn thường xuyên giúp cho mắt sáng, phát triển não bộ đồng thời giúp thúc đẩy cơ chế tổng hợp protein , tăng chiều cao
    7. Thịt gà
    Gà là 1 trong nhưng thực phẩm lành mạnh để ăn chứa rất nhiều protein giúp phát triển chiều cao 1 cách có hiệu quả. Mỗi bộ phận trên co thể gà có công dụng và lợi ích nó mang lại là khác nhau ví dụ như ức gà rất giàu protein và ít chất béo. Bắp đùi gà lại giàu hàm lượng sắt và chất béo. Bạn có thể chế biế nhiều kiểu khác nhau nhu gà luộc, súp gà , gà hấp
    8. Hoa quả
    Ăn hoa quả mỗi ngày sẽ giúp xương chắc khoe tăng chiều cao đồng thời tốt cho da và hệ tiêu hóa . Một số trái cây chứa nhiều loại vitamin A và vitamin C cao như đào , xoài , cam , quýt , chanh giúp cơ thể hấp thụ ccanxxi 1 cách có hiệu quả nhất
    9. Các loại rau xanh
    [IMG]
    Bổ sung rau xanh trong các bữa ăn hằng ngày giúp tăng chiều cao
    Thường xuyên ăn rau xanh không chỉ giúp phòng chống lão hóa , tốt cho hệ tiêu hóa, làn da tươi sáng hơn mà còn có 1 công dụng hiệu quả là nó chưa rất nhiều sắt và canxi cả hai đều cần thiết cho quá trình phát triển chiều cao
    10. Nước
    Nước cũng được xem là loại thực phẩm giúp phát triển chiều cao rất hữu hiệu. Việc uống nước gần như là điều mà mỗi ngày đều thực hiện nhưng ít ai biết đươc rằng nước giúp giữ gìn súc khỏe , tăng chiều cao, giảm mỡ . viêc uống nước mỗi ngày giúp tăng trưởng cơ bắp và loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể
    Nếu như biết cách phối hợp giữa việc tham gia các hoat đông tập luyện và loại thực phẩm giúp phát triển chiều cao trên giúp bạn có thể cải thiện chiều cao một cách tốt nhất . Chúc các bạn thành công!!!!
    Xem thêm:
    Nhảy dây đúng cách để tăng chiều cao
    Top 5 lưu ý để tập gym tăng chiều cao hiệu quả