Đã xem: 99

  1. Offline

    nguyenloc164 New Member

    Kebab Torki đã thành công trong việc nhượng quyền thương hiệu bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ của mình. Những năm gần đây hình thức nhượng quyền thương hiệu đang dần lên ngôi giúp các nhà đầu tư không còn phải trải qua giai đoạn xây dựng thương hiệu mà đi thẳng vào phát triển và đẩy mạnh doanh thu cửa hàng. Nhưng lựa chọn thương hiệu nào chắc chắn là câu hỏi khó đối với rất nhiều nhà đầu tư.
    Vậy tại sao nên chọn thương hiệu bánh mì Kebab Torki?
    1. Bánh mì là món ăn phổ biến
    Như các bạn đã biết thì bánh mì gần như là đồ ăn nhanh phổ biến bậc nhất tại Việt Nam với lượng thực khách ở bất kỳ thời điểm nào từ buổi sáng đi làm, trong giờ làm việc đến tận đêm khuya vẫn không ngớt khách.

    [IMG]
    2. Tổng chi phí của một cửa hàng bánh mì Kebab Torki và doanh thu hàng tháng
    Một cửa hàng hàng Kebab Torki các nhà đầu tư cần chuẩn bị 70-120 triệu tiền vốn, bao gồm:
    - Chi phí nhượng quyền thương hiệu Từ 35-70 triệu
    - Chi phí đầu tư các dụng cụ, máy móc phục vụ: 30-35 triệu
    - Chi phí phát sinh khách (nếu có): 1-5 triệu
    Mặt bằng kinh doanh: 10-25m2, mặt tiền tối thiểu 2m2 (Khách hàng có thể lựa chọn mặt bằng phù hợp và được chuyên viên tư vấn lựa chọn địa điểm kinh doanh tốt nhất và phù hợp nhất)
    Doanh thu hàng tháng ước đạt 80-100 triệu/tháng và doanh thu cao nhất được thống kê đạt 324 triệu/tháng với khoảng 600 chiếc bánh bán hết mỗi ngày.
    3. Giá trị thương hiệu và marketing thương hiệu
    Sản phẩm bánh mì Kebab Torki được biết đến rộng rãi với hơn 90 cửa hàng trên toàn quốc và có vị trí trong lòng của người tiêu dùng nhằm đảm bảo quá trình kinh doanh thuận lợi ngay từ bước đầu. Giảm tối đa rủi ro trong kinh doanh khi sử dụng thương hiệu đã nổi tiếng.

    [IMG]
    Nhận được những tư vấn, dự trù chi phí, lên kế hoạch và thực hiện các chương trình quảng bá nhằm thu hút khách hàng trong giai đoạn khai trương quán. Hưởng lợi ích trực tiếp từ những chương trình quảng bá, xúc tiến chung của sản phẩm. Đối tác nhượng quyền sẽ được quảng cáo qua các kênh của Kebab Torki như: báo, stand card để bàn, website… và tư vấn chiến lược tiếp thị phù hợp nhất đối với từng địa điểm bán.
    4. Sản phẩm chất lượng
    Có rất nhiều lĩnh vực kinh doanh có lợi nhuận còn lớn hơn như vậy nhưng mặt trái của nó là sản phẩm luôn bị đánh giá là chất lượng kém và ít được sự quan tâm của khách hàng sau một thời gian hoạt động. Với Kebab Torki thì khác, tất cả sản phẩm nguyên liệu đều phải chuẩn bị kỹ lưỡng và tươi mới được làm với công thức riêng biệt đảm bảo quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm. Nhân viên sẽ được đào tạo bài bản về quy trình làm bánh cũng như bán hàng tốt nhất. Kebab Torki luôn có đội ngũ chấm chất lượng sản phẩm bánh mì và dịch vụ để đảm bảo duy trì ổn định cho hoạt động kinh doanh của thương hiệu.

    [IMG]
    5. Quy trình xây dựng, quản lý
    Hộ trợ thiết kế và giám sát thi công xây dựng cửa hàng một cách nhanh chóng và đúng quy chuẩn. Hướng dẫn quy trình quản lý để nhà đầu tư dễ dàng hơn trong việc quản lý cửa hàng trong quá trình hoạt động.
    Các bước nhượng quyền kinh doanh thương hiệu bánh mì Kebab Torki
    Bước 1: Tìm hiểu và tư vấn thương hiệu
    Liên hệ qua thông tin trên website nhượng quyền hàng đầu Việt Nam franchise-vietnam.com để được tư vấn về thương hiệu bánh mì Kebab Torki. Bước tìm hiểu ban đầu và tư vấn hoàn toàn miễn phí và mang tính định hướng về phương thức kinh doanh sau này để các nhà đầu tư có thể tham khảo.

    [IMG]
    Bước 2: Tìm kiếm địa điểm kinh doanh và đàm phán ký kết hợp đồng
    Sau khi nhận tư vấn chi tiết, hai bên sẽ cùng thảo luận một số điều khoản và ký thư đề nghị cùng với hợp đồng nhượng quyền.
    Tiếp theo đó các nhà đầu tư cần phải tìm kiếm địa điểm dự định kinh doanh và sẽ được tư vấn lựa chọn địa điểm phù hợp. Sau khi nhà đầu tư quyết định địa điểm và thông báo lại cho bên Kebab Torki.
    Công ty sẽ trả lời xét duyệt địa điểm kinh doanh trong vòng 07 ngày: về khoảng cách giữa các điểm Bánh Mì Kebab Torki, mật độ dân cư, người đi đường và các yếu tố khác để quyết định nhượng quyền.
    Cuối cùng, thông tin phản hồi chấp nhận hoặc từ chối đều được trực tiếp qua điện thoại hoặc email của khách hàng.
    Bước 3: Đào tạo, setup và chuyển giao
    Sau khi trở thành đối tác chính thức của Bánh mì Kebab Torki công ty sẽ được bố trí sắp xếp tham gia hướng dẫn hội nhập, làm bánh và các nguyên liệu như thịt, rau… và vận hành cửa hàng. Thời gian đào tạo 7-15 ngày.
    Thời gian khai trương thường là 15-20 ngày thường là tốt nhất. Các nhà đầu tư cần phải thông báo chính xác thời gian khai chương để nhận đầy đủ thiết bị phục vụ quá trình bán hàng.
    Bước 4: Khai trương điểm bán

    [IMG]
    Tổ chức chương trình khai trương tại điểm bán theo sự chỉ dẫn của phía bên Kebab Torki và sẽ có nhân sự từ hệ thống tới khai trương và hỗ trợ điểm bán trong vòng 3 ngày.
    Ngoài ra còn rất nhiều nhưỡng thương hiệu khác đang được nhượng quyền ở Việt Nam. Bạn tham khảo thêm ở mục nhượng quyền của website franchise-vietnam.com để tìm hiểu những thông tin bổ ích cho lựa chọn đầu tư của bản thân.