Đã xem: 121

  1. Offline

    quochung2810 Member

    Trên thế gian này, không có việc gì là không có việc gì khó. Thậm chí chuyện nan giải như việc loại bỏ mỡ bụng cũng có cách riêng của nó. Hãy cùng xem qua vài phương pháp dưới đây.

    [IMG]
    Sản phẩm liên quan:mặt nạ lululun
    Ăn nhiều thực phẩm đốt cháy calo
    Giảm cân đồng nghĩa với việc bạn cần hạn chế lượng calo nạo vào trong cơ thể. Bạn cần lượng chọn những loại thực phẩm có thể đáp ứng lại sự thèm ăn, cung cấp dinh dưỡng cho hoạt động sống hàng ngày.
    Đường và thực phẩm chế biến săn là 2 trong số những thực phẩm bạn nên hạn chế. Bởi những thực phẩm này không cung cấp cho bạn lượng calo bền vững, ngược lạ, chúng còn khiến bạn nhanh chóng bị mệt và đói, từ đó có xu hướng nạp thêm nhiều thức ăn hơn, khó khăn trong việc loại bỏ mỡ thừa vùng bụng.
    Quản lý các dấu hiệu của sự thèm ăn
    Trong ngày, nếu bạn thường có thói quen ăn những thực phẩm thiếu lành mạnh như café đóng gói, bánh ngọt, soda, khoai tây chiên,… hãy dừng lại ngay thói quen không tốt này, chúng là nguyên nhân khiến bạn khó loại bỏ mỡ thừa vùng bụng.
    Nếu có thói quen thường xuyên ăn vặt, nên thay thế những thực phẩm này bằng những thực phẩm lành mạnh khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chia nhỏ bữa ăn chính hàng ngày bằng những bữa nhỏ để kiểm soát cơn đói và thèm ăn hàng ngày.
    Không bao giờ bỏ bữa

    Nhiều người vẫn cho rằng, việc bỏ bữa hàng ngày sẽ khiến cân nặng nhanh chóng giảm xuống mà mỡ bụng cũng theo đó mà mất đi. Tuy nhiên, theo chuyên gia dinh dưỡng, việc nhịn ăn hàng ngày sẽ khiến bạn cảm thấy đói và có xu hướng ăn nhiều hơn vào ngày hôm sau, hoàn toàn không có lợi cho việc giảm cân cũng như sức khỏe.