Đã xem: 11,070

  1. Offline

    James Danvers New Member

    Giảm cân đã khó, giữ được vóc dáng sau đó còn khó khăn hơn. Vì vậy, bạn nên tạo những thói quen dưới đây để duy trì trọng lượng mà mình đã đạt được.


    1. Đi bộ 2000 bước
    [IMG]


    Theo How Stuff Work, tiến sĩ James Hill, một nhà nghiên cứu về bệnh béo phì ở Mỹ cho biết thêm 20 phút hoạt động thể chất hoặc đi bộ 2.000 bước mỗi ngày giúp bạn duy trì cân nặng, tránh tích tụ mỡ thừa gây tăng cân.
    2. Ăn một quả táo
    [IMG]


    Táo chứa 15% hàm lượng vitamin C cần thiết cho con người mỗi ngày. Ngoài việc tăng cường sức khỏe tổng thể, loại trái cây này giúp giảm nguy cơ bệnh tim mạch vành và ung thư. Bổ sung 2-3 phần táo vào chế độ ăn uống hàng ngày là điều cần thiết cho bạn để giữ dáng thành công.
    3. Nói không với chất béo chuyển hóa
    Cũng giống như chất béo bão hòa, chất béo chuyển hóa làm tăng tổng lượng cholesterol xấu và giảm cholesterol có lợi cho cơ thể. Ngoài ra, tiêu thụ chất béo chuyển hóa gây ức chế sự hấp thụ các chất béo lành mạnh, rất cần thiết cho sự hoạt động và tăng trưởng của các cơ quan quan trọng.
    4. Đi cầu thang
    [IMG]


    Điều đó giúp đốt cháy calo rất hiệu quả. Ngoài ra, đi bộ lên cầu thang cũng tăng cường cơ bắp ở chân và đùi, giúp bạn có vóc dáng chuẩn và đẹp hơn.
    5. Bổ sung vitamin D
    Theo Boldsky, vitamin D luôn được khuyến khích cho những người đang cố gắng để duy trì cân nặng sau khi giảm cân. Vitamin D sẽ giúp tăng cường mức độ leptin trong não - hormone báo hiệu rằng cơ thể bạn đã no. Nhờ đó, bạn sẽ tránh được tình trạng ăn nhiều.
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG]
    [IMG][IMG][IMG][IMG][IMG]

    6. Ăn hạn chế
    Bạn thường tự thưởng cho mình bằng cách ăn quá nhiều sau khi tập luyện. Điều này là sai lầm, bởi nó hoàn toàn có thể là tác nhân gây ảnh hưởng đến lượng calo vào cơ thể và khiến bạn tăng cân trở lại.
    7. Nhai kỹ thức ăn
    Lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe là bạn nên tập thói quen nhai kỹ thức ăn. Điều đó giúp bạn có cơ hội giảm béo cao hơn 40 lần. Ăn quá nhanh sẽ khiến não không kịp nhận tín hiệu no từ dạ dày, do đó không kịp điều chỉnh để phát tín hiệu ngừng ăn, khiến bạn càng ăn nhiều, tác nhân gây tăng cân.
    [IMG]


    8. Uống trà xanh
    Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng uống trà xanh hỗ trợ rất lớn trong việc duy trì cân nặng sau khi giảm cân. Trà xanh cung cấp các chất chống oxy hóa cần thiết, đẩy nhanh quá trình đốt cháy chất béo, làm giảm cảm giác thèm ăn.
    9. Ăn nhiều bữa ăn nhỏ
    Thay vì ăn vào một bữa, bạn nên tiếp tục ăn thành nhiều bữa nhỏ như khi bạn thực hiện chế độ giảm cân. Điều đó sẽ giúp tăng cường tỷ lệ trao đổi chất ở mức cao nhất cho cơ thể.
    Có thể bạn quan tâm: Bài tập giảm cân toàn thân mới nhất
  2. Online

    hathuy1006214 Member

    Mình có một câu hỏi muốn được bạn giải đáp ạ, bài viết trên là dành cho dân văn phòng hay là áp dụng cho tất cả mọi người ạ. Mình là sinh viên thỉnh thoảng phải làm việc đồng như gặt lúa, đi cấy...đi làm cả ngày như thế có được xem là tập thể dục k ạ?
    James Danvers thích bài này.
  3. Offline

    haiutc245 New Member

    hay quá!!! cảm ơn chủ top nhé
    James Danvers thích bài này.
  4. Offline

    James Danvers New Member

    Nếu bạn vẫn làm những công việc như gặt lúa và đi cấy thì cơ thể bạn cũng đã có một sức khỏe rất tốt rồi. Nếu bạn có thể kết hợp thêm những việc này thì rất tuyệt vời ạ.
  5. Offline

    thuytkv tôi là https://adsolorigin.com/index.html

    Cám ơn bài viết của bạn. Mình đọc được phương pháp detox ở trang chuản rồi có chia sẻ nhiều cách detox bằng hoa quả. Không biết có tốt k nhỉ
  6. Offline

    LeCanFruits Member

    Qủa bơ cũng có tác dụng giảm cân nữa này :)))
  7. Offline

    huyquan418 Member

    Bơm mỡ má hóp từ khi xuất hiện đã nhanh chóng trở thành trào lưu làm đẹp HOT nhất trên thế giới và cả Việt Nam bởi hiệu quả lầm đầy khuôn mặt vô cùng tự nhiên, an toàn với cơ chế vô cùng độc đáo.
  8. Offline

    Naam Quyh New Member

    Tuyệt vời ông mặt trời luôn thật sự cảm ơn chủ thớt nhé
  9. Offline

    Jan Bee Member

  10. Offline

    vinhvu89 New Member

    giảm cân còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bên mình chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sau sinh. Các bạn có nhu cầu giảm cân sau sinh liên hệ: https://vietcare.net.vn/
  11. Offline

    joymart Member

    Giảm cân đã khó. Giảm xong lsao duy trì nó k tăng cân trở lại còn khó khăn hơn. nản quá chị em ơi.
  12. Offline

    dienmayABC Member

    Làm thế nào để giảm được mỡ bụng vậy mọi người? Chán quá.
  13. Offline

    kwanko New Member

    Bụng mỡ, bụng bự là nỗi niềm của nhiều người. Nhưng phụ nữ thì lo hơn.
  14. Offline

    tasukilee New Member

    Kết hợp tập thể thao nha bạn, tập yoga nhé
  15. Offline

    vietnamvodich New Member

    hay quá!!! cảm ơn chủ top nhé
  16. Offline

    Bưởi Diễn Xanh Hà New Member

    Cách giảm cân bằng bưởi cực kỳ đơn giản chỉ sau 1 tuần. Đảm bảo sẽ rất hữu ích cho các chị em đang có như cầu giảm béo, giảm eo lấy lại vóc dáng thon gọn:);)