Đã xem: 52

  1. Offline

    mrhao91 Member

    Thuốc giảm đau chống viêm. Các thuốc kháng viêm không steroid ( NSAIDs), như ibuprofen( Advil, Motrin ) hoặc naproxen( Aleve, Naprosyn) sẽ giúp giảm đau và sưng tấy. Tuy nhiên, các thuốc này có thể có các phản ứng phụ, chẳng hạn như tăng nguy cơ chảy máu và loét. Chúng chỉ nên được sử dụng trong thời gian ngắn, trừ khi bác sĩ của bạn có quy định khác.
    Thực hành kéo dài và tăng cường bài tập nếu bác sĩ / chuyên gia trị liệu vật lý của bạn đề nghị họ. Tăng cường gân kheo của bạn là một cách để bảo vệ chống lại dây chằng.
    ==> xoc dia.
    Trong những trường hợp nghiêm trọng khi cơ rách, bạn có thể cần phẫu thuật. Bác sĩ phẫu thuật sẽ sửa chữa các cơ và đóng lại chúng.
    Khi nào dây chằng có thể cảm thấy tốt hơn?
    [IMG]
    Thời gian phục hồi phụ thuộc vào mức độ bạn bị chấn thương gân kheo. Hãy nhớ rằng mọi người chữa lành ở các mức giá khác nhau. Trong khi bạn nhận được tốt hơn, bạn nên làm việc gân kheo với một hoạt động mới mà sẽ không làm nặng thêm căng thẳng. Ví dụ, vận động viên có thể thử làm vòng trong một hồ bơi.
    • Dù bạn làm gì, đừng vội vàng. Thậm chí đừng cố gắng trở về mức độ hoạt động thể chất cũ của bạn cho đến khi:
    • Bạn có thể di chuyển chân của bạn tự do như chân không bị thương của bạn
    • Chân của bạn cảm thấy mạnh mẽ như chân không bị thương của bạn
    • Bạn cảm thấy không đau ở chân khi đi bộ, sau đó chạy bộ, sau đó chạy nước rút, rồi cuối cùng nhảy
    • Nếu bạn bắt đầu đẩy mình trước khi gân kheo được lành, bạn có thể làm lại chấn thương gân nheo và phát triển sự rối loạn chức năng cơ vĩnh cửu.
    ==> nha cai uy tin.
    Làm thế nào tôi có thể Ngăn chặn một chấn thương gân kheo?
    Khi các chấn thương gân kheo có thể là chấn thương khó chịu, vận động viên nên làm việc chăm chỉ để tránh họ. Xét cho cùng, chữa lành một dây chằng gân kheo là khó khăn hơn nhiều so với việc ngăn ngừa nó. Dưới đây là một số mẹo:
    • Warm up trước và kéo dài sau khi hoạt động thể chất.
    • Tăng cường độ hoạt động thể chất của bạn từ từ - không quá 10% tăng trong một tuần.
    • Ngừng tập thể dục nếu bạn cảm thấy đau ở đùi của bạn.
    • Căng thẳng và tăng cường gân nheo là một biện pháp phòng ngừa.