Đã xem: 192

  1. Offline

    LeCanFruits Member

    Làm việc quá sức hay suy nghĩ quá nhiều đều khiến bạn cảm thấy căng thẳng và đau đầu. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn một vài cách thư giãn khi gặp phải vấn đề này.
    • Nhắm mắt và thả lỏng cơ thể: việc làm này sẽ khiến đầu óc bạn trở nên trống rỗng tránh xa những suy nghĩ đang hiện hữu trong đầu. Suy nghĩ về những điều vui vẻ và những gì mình yêu thích.
    • Tắt máy tính: hãy cho mắt nghỉ ngơi khi bạn cảm thấy đau đầu. Nhắm mắt và thư giãn bởi khi bạn làm việc và nhìn máy tính qua lâu thì bộ não của bạn phải liên tục vận hành.
    • Đi tắm: là một cách thư giãn khá hiệu quả nước lạnh hay nước ấm cũng đều có tác dụng giải tỏa cơ thể. Hãy tắm dưới vòi hoa sen hoặc ngâm mình và thư giãn trong bồn tắm.
    • Uống nước trái cây: như một nguồn năng lượng dồi dào một ly nước ép từ dưa hấu, lê hay chanh dây sẽ cung cấp đầy đủ vitamin và giúp bạn tỉnh táo.
    • Massaga: những động tác massaga đơn giản cho vùng đầu và vùng cổ sẽ rất tốt khi bạn cảm thấy đau đầu. Xoa bóp thái dương nhẹ nhàng để thấy tác dụng của nó.
    Trên đây là một số cách thư giãn giúp bạn giảm đau đầu. Hãy áp dụng và thực hiện để kiểm chứng hiệu quả mà nó mang lại nhé!