Đã xem: 127

  1. Offline

    difoco Dưỡng thận đan

    Tập thể dục là hoạt động tốt cho sức khỏe với tất cả mọi người, đặc biệt tập thể dục rất quan trọng đối với người bị tiểu đường type 2.

    Khi bạn đã được các bác sĩ chuẩn đoán mắc căn bệnh tiểu đường, bạn nên ngay lập tức thay đổi chế độ dinh dưỡng và các thói quen không tốt trong đời sống hằng ngày. Bạn cần tạo được một lối sống lành mạnh, khoa học, nhất là chú trọng đến vấn đề tập thể dục, thể thao để rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên với người bạn tiểu đường, bạn nên chọn lọc những bài tập phù hợp với sức khỏe của mình để bắt đầu tập luyện.

    Sau đây là một số bài tập khá đơn giản nhưng lại mang lại hiệu quả tốt đối với bệnh tiểu đường mà bạn có thể tập luyện hằng ngày.

    1/ Đi bộ

    [IMG]

    Theo các chuyên gia, đi bộ rất tốt cho việc chua benh tieu duong. Đây là phương pháp tập luyện đơn giản nhất và hiểu quả nhất, đặc biệt là đối với các bệnh nhân cao tuổi. Bạn nên đi bộ từ 30 phút đến khoảng một giờ, mỗi tuần khoảng ba đến bốn lần để giảm căng thẳng, giãn gân cốt và thông kinh mạch. Tuy nhiên bạn nên lưu ý một điều là tùy theo điều kiện sức khỏe mà bạn nên có một kế hoạch hợp lý, lựa chọn tốc độ đi nhanh hay chậm, tránh việc cố gắng quá sức, gây hại cho sức khỏe.

    Ps: Tìm hiểu thêm về giải pháp hiệu quả cho bệnh tiểu đường của bạn từ thảo dược thiên nhiên 100% tại: [difoco.com], [tieuduonghoan.com] [thaoduoctritieuduong.net]
    Huỳnh Văn Ninh