Đã xem: 106

  1. Offline

    quocviet1291 Member

    Đối với đàn ông hầu hết ai cũng mong muốn có một thân hình săn chắc, chuẩn men. Nhưng làm thế nào để có được body chuẩn nhanh nhất. Chỉ cần một chế độ ăn uống hợp lý cũng với các bài tập dưới đây của 247sport bạn sẽ sở hữu một vòng bụng 6 múi hoàn hảo.




    1. Động tác gập bụng

    [IMG]

    Bước 1: Nằm thẳng người sao cho đầu áp sát mặt đất. Bàn tay úp xuống thảm theo hướng mũi chân.
    Bước 2: Gồng cơ bụng, gập người lên nhưng không cần quá cao, khi gập thì nên hít vào hạ xuống thở ta.
    Chú ý: Không để vai chạm đất trong khi tập, bạn tập khoảng 3 hiệp mỗi hiệp từ 15-20 cái.

    2. Tập với con lăn tập bụng

    [IMG]

    Đây là một bài tập bụng rất hiệu quả có tác dụng rất nhanh
    Bước 1: Hai chân quỳ xuống sàn, 2 tay nắm lấy con lăn.
    Bước 2: Đặt con lăn trên mặt đất trước mặt, dồn trọng lực cơ thể dồn lên tay và đầu gối.
    Bước 3: Gồng cơ bụng rồi đẩy từ từ con lăn thẳng về phía trước, cố gắng sao cho thân gần chạm mặt đất.
    Bước 4: Thu con lăn về vị trí ban đầu, mỗi hiệp bạn nên tập từ 15-20 lần.

    3. Tập với xà đơn


    Bài tập này vừa giúp cơ bụng và cơ tay bạn thêm khỏe mạnh.
    Bước 1: Bạn treo người trên xà, chân duỗi thẳng tự nhiên.
    Bước 2: Hai đầu gối duỗi thẳng rồi từ từ nâng hai chân lên đến khi đầu gối song song với mặt đất.
    Bước 3: Lặp lại động tác từ 15-20 lần mỗi hiệp, mỗi buổi tập bạn nên tập 3 hiệp.

    4. Gập chéo người

    [IMG]

    Bài tập này sẽ giúp tập luyện cơ bụng liên sườn nhiều hơn.
    Bước 1: Nằm thẳng sao cho đầu,lưng, mông áp sát mặt đất.
    Bước 2: Tay để sau đầu, gập bụng và đưa chân lên sao cho cùi trỏ tay tay này chạm vào đầu gối chân kia.
    Bước 3: Đổi chân rồi thực hiện khoảng 3 hiệp mỗi hiệp từ 15-20 lần.
    Trên là 4 bài tập cơ bản tập bụng cho các quý ông, các bạn có thể tham khảo
    Chúc các bạn luyện tập vui vẻ.