Đã xem: 185

  1. Offline

    hongvi New Member

    Lỗi chạy 1: những buổi tập giống nhau
    cơ thể của bạn là một trong những bộ máy tuyệt hảo. Nó được gia công một cách hiệu suất cao, điều này tức là nếu như bạn lặp đi lặp lại cùng một thứ thì quá trình trở lên trên đơn giản và dễ dàng. điều đó cũng đúng với chương trình tập chạy của bạn từ từ chúng trở lên đơn giản và dễ dàng đến mức không tốn sức gì cả (kể cả khi chúng ta đang đổ những giọt mồ hôi & chân chạy nhanh), nhưng hệ bàn thảo chất của người sử dụng đã học cách để calo đốt ít đi trong cùng một bài tập.
    đó là Nguyên Nhân chạy đều đều không đủ sẽ giúp cho một cơ chế giảm cân lâu hơn. phân tích tại trường ĐH Tampa chỉ ra các bài tập luyện thể dục thể thao đều đều như chạy trên máy chạy 45 phút với bước đều không hết sức có giúp cho giảm cân trong 1 tuần , nhưng chỉ là ban sơ. các người được thử nghiệm giảm một kg trong tuần đầu rồi ngưng. Tại Sao là sau tuần đầu hệ luận bàn chất của bọn họ đã làm quen and bây giờ không nhất thiết phải cày kéo nhiều để đốt mỡ nữa.
    xem cách giảm cân tại đây
    Lỗi chạy 2: Bạn không thử những dạng bài tập khác
    từ bây giờ bạn biết rằng duy trì lượng cơ rất cần thiết cho mục tiêu giảm cân, bạn cần lựa chọn 1 dạng bài tập nào khác sẽ giúp ích cho điều ấy. Tin xấu là nếu như bạn là kẻ yêu dấu chạy đường dài and chậm: các bài tập sức bền thậm chí ảnh hưởng không tốt tới sức mạnh và tăng trưởng cơ, theo một nghiên cứu mới đây. Thêm vào chỗ này, mà thậm chí bạn đang tập cường độ cao rồi, thay đổi vẫn chính là cách tốt hơn để bạn đốt mỡ & giữ cơ.
    Xin nhắc nhở lại, quan điểm ở trên đây không hẳn “chạy không có tác dụng”. Quan điểm ở đây là tìm một biện pháp hữu hiệu nhất để giảm cân nhanh chóng và kịp thời. nếu khách hàng không tồn tại thời gian, chắc hẳn rằng bạn nên đổi thay bài tập (nên ở cường độ cao) thay vì đi bộ hay chạy bộ thời gian dài.
    nguồn bài viết tại: Website sức khỏe tv
    Lỗi chạy 3: Bạn chạy không ít
    Mới nghe Trong khi vô lý, nhưng hãy tham khảo với tôi: chắc rằng chạy không ít không giúp ích gì. trong lúc phía trên không phải là vấn đề với phần nhiều các người muốn giảm cân, tôi đã có lần chạm mặt nhiều người – & cũng nhìn thấy trong vô số nghiên cứu và phân tích - giảm mỡ bị chững lại do chạy vô số.
    Tập luyện sẽ cải thiện tình trạng sức khỏe, chính là điều không chối cãi, nhưng nó vẫn tạo áp lực lên khung người và hóc môn của khách hàng, nó cũng kiểm soát kĩ năng giảm mỡ của khách hàng. cụ thể, hóc môn cortisol giải phóng khi bạn tập luyện. Chưa hẳn toàn bộ cortisol là xấu (trái với điều mà TV hay các quảng cáo thuốc trợ giúp thường nói & bạn cũng có thể tin tưởng), nhưng những áp lực liên tục và cortisol trường kỳ tăng kháng insulin and giúp cho bạn trữ mỡ nhiều hơn thế. Một nghiên cứu và phân tích trong tờ “Hormone Research” cho là chạy đường dài, như các VĐV sẽ tăng cortisol trường kỳ & điều ấy khiến cho chậm tái khôi phục, tác động tới cơ, gây sưng, tăng mỡ mà thậm chí thậm chí tác động tới tác dụng miễn dịch.
    nếu như khách hàng chịu vô số stress, cho dù nó do tập luyện hàng tá giờ hay là không tái khôi phục với đủ dinh dưỡng đúng, nó thậm chí ảnh hưởng tới tuyết giáp, vận tốc bàn luận chất và khiến giảm cân khó hơn.
    nguồn: http://suckhoetv.com/giam-can/giam-can-trong-1-tuan/