Đã xem: 96

  1. Offline

    tungldhps New Member

    Mô mỡ là thành phần quan trọng quyết định vòng 1 của chị em có đầy đặn và săn chắc hay không. Nếu lượng mỡ thừa vòng 1 quá nhiều, khiến vùng cơ ngực của chị em bị dãn, ngực dễ bị chảy xệ, kém săc chắc và hấp dẫn. Hướng dẫn cách làm giảm mỡ ngực cho nữ giới với 3 bài tập giảm mỡ vòng 1 tại nhà, giúp chị em loại bỏ mỡ thừa, giữ lại vòng 1 quyến rũ.

    Bài tập chống đẩy

    [IMG]

    – Tay duỗi thẳng chống lên tường, chân dang rộng bằng vai.
    – Đưa người về phía trước, khuỷu tay và cánh tay tạo 1 góc 45 độ. Giữ tư thế này khoảng 2 giây rồi trở về vị trí ban đầu. Nên thực hiện bài tập này 20 lần mỗi ngày để cho hiệu quả giảm mỡ vòng 1 cao hơn.
    Đẩy tạ giảm mỡ ngực

    [IMG]

    – Bạn nằm ngửa trên ghế băng, mỗi tay cần một quả tạ nặng tùy thuộc vào sức khỏe của mỗi người (nên từ 1 – 3kg).
    – Tiếp đó, bạn dang rộng hai cánh tay bằng vai và gập khuỷ tay vuông góc cánh tay, lòng bàn tay hướng về phía trước.
    >>> Bài tập giảm mỡ nách

    – Thu ngực lại và đẩy hai tay lên sao cho cổ tay trái hướng sang phải và cổ tay phải hướng sang trái, bắt chéo nhau trước ngực. Thực hiện động tác này khoảng 15 lần sau đó nghỉ khoảng 30s rồi tiếp tục. Kiên trì thực hiện bài tập giảm mỡ ngực nữ giới bằng đẩy tạ chéo sẽ giúp cơ ngực thêm săn chắc, giảm bớt lượng mỡ thừa ở ngực hiệu quả.
    Bài tập mở ngực

    [IMG]

    – Với bài tập này trước hết bạn giơ hai tay về phía trước sao cho khuỷu tay vuông góc với cánh tay, hai tay khép lại với nhau (như hình).

    – Tiếp đó từ từ mở rộng cánh tay sang hai bên (chú ý khuỷu tay vẫn vuông góc với cánh tay).
    – Giữ nguyên tư thế này trong 30 giây rồi trở về vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện trong vòng 15 phút mỗi ngày. Kiên trì thực hiện cách giảm mỡ ngực ở nữ này sẽ giúp đốt cháy một phần lượng mỡ thừa và giúp ngực thêm săn chắc.